hoa phat
Logo Phúc Thịnh Phát

Cập nhập xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hot nhất năm 2019

Xu hướng nội thất văn phòng luôn thay đổi theo từng năm nhằm tạo sự mới mẻ, đa năng, hiệu quả trong tinh thần người làm việc sử dụng đồng thời mang đến sự thịnh vượng, tài lộc cho doanh nghiệp, chuẩn bị cho những bước phát triển mới.

cap-nhap-xu-huong-noi-that-van-phong-nam2019.bmp

Tổng kho nội thất Hòa Phát chia sẻ bài viết tổng hợp 5 xu hướng nội thất văn phòng hot nhất năm 2019 ngay sau đây:

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng xanh

Năm 2019 được biết đến là năm đầy biến động về kinh tế, nhân sự và những ý tưởng gần gũi với thiên nhiên do đó, xu hướng văn phòng xanh được đánh giá hàng đầu.  Nội thất văn phòng được thiết kế, thay đổi hài hòa với thiên nhiên trong ngay các văn phòng cho thuê, cao ốc một cách hiện đại, đa năng.

Thiết kế văn phòng xanh là sự lựa chọn, setup nội thất một cách hài hòa giữa kiểu dáng, màu sắc cùng các yếu tố thiên nhiên như cây xanh trang trí bàn làm vieeck, rèm treo tường, lọ hoa trang trí,… nhằm giúp môi trường trở nên trong lành, tăng hiệu xuất làm việc, tâm lý thoải mái, phấn khởi dành cho nhân viên.

cap-nhap-xu-huong-noi-that-van-phong-xanh-nam2019.

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng cùng tường rêu

Thiết kế văn phòng đẹp-độc cùng bức tường rêu là xu hướng mới nhất, khá được ưa chuộng tại các tập đoàn, doanh nghiệp trong năm 2019. Bức tường rêu được trang trí bởi màu vẽ tưởng, cỏ nhân tạo hay những dòng cây leo tự nhiên giúp là nổi bật văn phòng. Văn phòng làm việc trong các tòa nhà cao ốc xuất hiện ngày càng nhiều, người ta mong muốn sự đột phát, ấn tượng và tốt cho sức khỏe hơn. Trong khi đó, bức tường rêu vừa không tốn diện tích không gian lại vừa dễ làm, chăm sóc được yêu thích hơn cả. Rêu giúp lọc sạch không khí, hút ẩm trong văn phòng làm việc nên mang đến một màu xanh tươi mát cho văn phòng, rêu còn có tác động tích cực đến không gian làm việc. Xu hướng thiết kế tường rêu phong chính là giải pháp lý tưởng cho một không gian xanh, rộng thoáng mà không cần tốn nhiều công chăm sóc.

cập nhập xu hướng nội thất văn phòng tường reu

Xu hướng thiết kế văn phòng theo phong cách hình học (Geometric Design)

Cảm hứng sử dụng các hình ảnh hình học đa chiều trong thiết kế nội thất văn phòng bắt đầu thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp. Sự khỏe khắn, mới lạ từ các đường nét hình học giúp không gian văn phòng trở nên chuyên nghiệp, hiện đại. Xu hướng hình học phù hợp với các văn phòng nhỏ, các hình ảnh hình học 3D sẽ giúp tạo ảo giác không gian rộng lớn hơn thực tế. Điều đó đồng nghĩ với việc lựa chọn bàn làm việc chân sắt, bàn chân sắt oval cùng các mẫu ghế văn phòng lưới sẽ tăng tính đồng bộ, đa năng cho văn phòng.

cap-nhap-xu-huong-noi-that-van-phong-hinh-hoc--nam2019

Xu hướng thiết kế văn phòng mở hiện đại

Xu hướng thiết kế văn phòng mở, hiện đại được ứng dụng rộng rãi từ năm 2018 và đến nay xu hướng này vẫn đang rất được ưa chuộng, các ý tưởng setup bàn làm việc, cụm bàn phù hợp với những công việc đòi hỏi tính sáng tạo và sự liên kết giữa các thành viên với nhau. Năm 2019, ý tưởng văn phòng mở có những thay đổi về màu sắc, mẫu mã, kích thước để cân đối và phù hợp hơn với ý tưởng sử dụng.

cap-nhap-xu-huong-noi-that-van-phong-mo-nam2019

 

Xu hướng thiết kế cổ điển kết hợp hiện đại

Trong thiết kế nội thất, phong cách cổ điển và hiện đại là hai phong cách đối lập nhau nhưng khi kết hợp lại với nhau sẽ tạo nên không gian đẹp, đa chức năng, tinh tế.  Nét cầu kỳ của của thiết kế cổ điển từ yếu tố setup văn phòng cùng với sự tinh tế, đa năng trong lựa chọn nội thất văn phòng hiện đại hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng thiết kế nội thất văn phòng cho thuê năm 2019.

cập nhập xu hướng nội thất văn phòng cổ điển

Thiết kế nội thất văn phòng không chỉ tạo ra một môi trường làm việc tốt, đa chức năn mà còn tạo động lực cho nhân viên. Một văn phòng có nội thất đẹp, thiết kế hài hòa mang lại thẩm mĩ cho công ty, tạo nên những nét văn hóa doanh nghiệp riêng biệt so với những công ty khác, tạo nền tảng cho việc phát triển doanh nghiệp vững mạnh. Đồng thời tạo ấn tượng tốt đẹp cho đối tác và khách hàng khi đến giao dịch.

Nguồn: Sưu tầm

 

>> GỌI ĐẶT HÀNG: 

TP Hồ Chí Minh: 02866.513.888 - 0939.695.569 - 0901.356.186

Các bài viết khác

CÔNG TY TNHH ĐT SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT

MST: 0313487247

Showroom & văn phòng:

232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline:  028 6651 3888 - 0939.695.569 - 0901.356.186 - 098.100.2488

Email: hoaphatmiennam123@gmail.com

Thời gian làm việc:  8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 7
 
GPKD: GPDK kinh doanh & MST : 0313487247- Ngày cấp : 13/10/2015 - Nơi cấp: Sở KHĐT TPHCM   
Đăng ký thay đổi lần 1 :29/8/2016 do sở KHĐT TPHCM
 
 

 

XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT PHÚC THỊNH PHÁT

KHO NỘI THẤT HÒA PHÁT TẠI  TP HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Kho Nội thất Hòa Phát tại KCN Cát Lái

Tại Bình Dương: Nhà máy KCN Đại Đăng

Điện thoại: 0939 695 569  -    Email:  tongkhonoithathcm@gmail.com

facebook noi that phuc thinh phat

Bản quyền thuộc sở hữu noithathoaphat123.com - 2015
call
zalo
cart
0 SP - Tổng: 0đ